trien-lam

Các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các startup được triển lãm trực tuyến

Sự kiện lần này có khoảng 1.000 lượt đại biểu là đại diện của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, viện, trường, các cơ quan quản lý, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, nhà đầu tư, quỹ đầu tư, cá nhân, nhóm cá nhân và doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong và ngoài thành phố tham gia. 

Tại sự kiện, các chuyên gia gia diễn giả khách mời đã chia sẻ khó khăn, vướng mắc, sáng kiến, giải pháp phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo giữa các địa phương vùng ĐBSCL; đồng thời phân tích và đưa ra các giải pháp phù hợp để phát triển hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại địa phương thích ứng an toàn, linh hoạt với tình hình dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là dịp để các startup có dịp kết nối với cộng đồng các chuyên gia, nhà đầu tư, các quỹ đầu tư và các tổ chức hỗ trợ uy tín trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, sự kiện lần này còn có khoảng 80 gian hàng trong các lĩnh vực nông nghiệp, du lịch thông minh, công nghệ tiên phong, y tế, các sản phẩm/giải pháp đột phá trong công tác phòng chống dịch Covid -19, các giải pháp giải quyết các vấn đề địa phương quan tâm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội. Các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của cá nhân, nhóm cá nhân và doanh nghiệp được số hóa trên triển lãm trực tuyến 2D, 3D, thực tế ảo, giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng. 

Trong khuôn khổ sự kiện còn có phần ký kết thỏa thuận hợp tác về triển khai hoạt động hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại TP.Cần Thơ giữa Trung tâm Thông tin KH&CN TP. Cần Thơ với các tổ chức liên quan nhằm tăng cường sự phối hợp giữa các bên để cùng nhau thực hiện có hiệu quả các hoạt động hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP. Cần Thơ. 

Hồng Diễm

Bài gốc: https://baodantoc.vn/can-tho-dien-dan-truc-tuyen-ve-khoi-nghiep-va-doi-moi-sang-tao-co-hoi-cho-cac-startup-1640676264106.htm